Rottu unginn

Er hér í góðu yfirlæti heima hjá yngsta bróður mínum sem er læknir hér í Edinborg. Kann því ekki við að blogga á þessa frétt. Maður verður jú að kunna sig, þó maður sé elstur í sínum systkinahóp.

Þa-e-nebblea þa:Whistling

En vitið þið hvað rottu unginn sagði við mömmu sína þegar hann sá leðurblöku í fyrsta skipti?

Wounded-angel-L"Mamma, mamma!, sjáðu þarna er engill!

 

LoL


mbl.is Elsta systkinið gáfaðast
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Góður þessi    Kær kveðja í Englaland

Ásdís Sigurðardóttir, 23.6.2007 kl. 17:45

2 Smámynd: Ingibjörg Álfrós Björnsdóttir

Edinborg er hin besta borg,  ekki síst af því að ég fæddist þar.

Ingibjörg Álfrós Björnsdóttir, 23.6.2007 kl. 21:48

3 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Og ég sem hélt að mamma og pabi hefðu bara verið að æfa sig 7 sinnum áður en ég fæddist

Gunnar Th. Gunnarsson, 24.6.2007 kl. 05:04

4 Smámynd: Vilhelmina af Ugglas

Ha, ha...!

Þessi var góður Geiri!

Kalle kemur heim frá Sudan í næstu viku - hvernig væri að hittast í Uppsala næstu helgi?

Villa

Vilhelmina af Ugglas, 24.6.2007 kl. 19:55

5 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Góður þessi, hahahaha!    Ég er langyngst af mínum systkinum, for your information. Reyndar þannig að ég á eiginlega eina foreldra, tvo aðstoðarforeldra og eina stórusystur. Ekki að undra að maður sé eins og maður er. Og ekki orð um það meir....

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 24.6.2007 kl. 21:28

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband