Af hröfnum

Hugi 2007Huginn ok Muninn fliśga hverian dag -

iörmungrund yfir -

óomk ek of Huginn, at hann aptr ne komit,  -

žó siįmk meirr um Muninn.

 

-------------------

 

Muni 2007The whole world wide, every day,

fly Hugin and Munin;

I worry lest Hugin should fall in flight,

yet more I fear for Munin.

 -----------------------------------------------

 

 

 

hrafnSprękir um vķšan völl meš dug

vel sér hrafnar una.

Ég kvķši aš Huga fipist flug,

                               en fįrast žó helst yfir Muna.

 

Frown

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Heyršu kallinn minn, žś veršur aš gefa mér žį nafn og kennitölu, en ef žś bara ferš sjįlfur į listann sem er meš raušu letri efst į sķšunni minni žį geturšu žetta sjįlfur, helduršu ekki aš öll fjölskyldan žķn vilji vera meš? žaš žarf fullt nafn og kennitölu og email en email eru ósżnileg žeim sem lesa listann.Takk og kvešja

Įsdķs Siguršardóttir, 25.10.2007 kl. 19:33

2 Smįmynd: Gušnż Anna Arnžórsdóttir

Žetta er yndislegt ljóš. Endurspeglar vel hugsanir sem ég hef stundum....en reyni aš bęgja frį mér. Takk, Įsgeir.

Gušnż Anna Arnžórsdóttir, 25.10.2007 kl. 21:56

3 Smįmynd: Steingeršur Steinarsdóttir

Flott.

Steingeršur Steinarsdóttir, 29.10.2007 kl. 10:02

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband