Ótrślega margir andvķgir višręšum

Žaš kom mér verulega į óvart aš žrišjungur žjóšarinnar vęri andvķgur žvķ aš ręša yfir höfuš viš ESB. Sjįlfur hef ég alltaf veriš į žeirri skošun aš eina leišin til aš fį žetta mįl śtaf boršinu vęri aš fara ķ ašildarvišręšur. Ég geri rįš fyrir aš žessi skynsami žrišjungur lżti einfaldlega į žaš sem tķmasóun aš ręša žessi mįl žar sem ljóst sé aš žjóšin muni aldrei sętta sig viš afsal fullveldis og flutning höfušborgar landsins til Belgķu? En ég held sem sagt aš eina leišin til aš koma ESB umręšunni undir gręna torfu sé aš fara ķ višręšur og fį spilin į boršiš.

Ķ dag sżna skošanakannanir aš žjóšin er skipt ķ tvęr hnķfjafnar fylkingar varšandi afstöšu til ESB ašildar žrįtt fyrir mikinn įróšur og auglżsingaherferšir ESB sinna.

Ég er ekki ķ nokkrum vafa um aš ķslendingar munu hafna ašild aš žessu skrifręšisskrķmsli.

Ķsland į mikil sóknartękifęri sem sjįlfstęš eining milli tveggja efnahagsbandalaga.

Ég er sammįla fullveldi Ķslands!


mbl.is 61,2% vilja ašildarvišręšur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband