Pétur Tyrfingsson sįlfręšingur hefur oršiš!

Leyfi mér aš birta hér hluta af athugasemd sem bloggvinur minn Pétur Tyrfingsson sįlfręšingur skrifaši eftir sķšasta pistilinn frį mér um sįlfręšinga og hugręna atferlismešferš. Žaš eru fįir sem eru jafn snjallir ķ retorķk og Pétur. Ég man eftir žvķ žegar ég heyrši hann ķ fyrsta sinn halda ręšu. Žaš var mikil upplifun. Nś sannar hann žaš meš žvķlķkum įgętum į sķnu frįbęra bloggi aš hann er fantagóšur penni. En hér kemur įbending Péturs:- Įbending til žeirra sem velta fyrir sér hvar hęgt er aš fį hugręna atferlismešferš: Žaš er ekkert annaš en t.d. aš leita til gešsvišsins og bišja einfaldlega um hana eša hringja ķ gulu sķšurnar og spyrja hvort viškomandi sįlfręšingur bjóši eša kunni eitthvaš ķ žessari mešferš og žį ķ sambandi viš žaš vandamįl sem um ręšir. Fólk į bara aš vera ófeimiš viš aš bišja um žaš sem žaš vill, ekki bara panta tķma hjį nęsta sįlfręšingi og lįta eins og allir séu žśsundžjalasmišir (žeir eru nefnilega ekki til). Sįlfręšingur sem gefur tķma og spyr ekki hver vandinn sé įšur en borgaš er fyrir vištal hefur annaš hvort gleymt žvķ eša brotiš reglu sem ég set mér (veit ekki hvort ašrir ęttu aš gera žaš) og hśn er sś aš taka ekki viš fólki nema ég telji nokkrar lķkur į aš ég treysti mér til aš ašstoša viškomandi ķ žeim tiltekna vanda sem um ręšir. Žetta er strax traustvekjandi ef sįlinn byrjar į žvķ aš ganga śr skugga um žetta. Varist žśsundžjalasmišina. Mešferš er ekki spjall eša stefnulaust hjal viš sįlfręšing. -

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband